Bất cứ nơi nào bạn đang ở, tôi gần - Gia hân

Bất cứ nơi nào bạn đang ở, tôi gần
Bất cứ nơi nào bạn đi, tôi sẽ ở đó
Bất cứ lúc nào bạn thì thầm tên tôi, bạn sẽ thấy

Nơi mà mọi lời hứa duy nhất tôi sẽ giữ
Vì tôi sẽ là loại người như thế nào
Nếu tôi rời đi khi bạn cần tôi nhất

Từ là gì
Nếu bạn thực sự không có nghĩa là họ
Khi bạn nói chúng

Từ là gì
Nếu họ chỉ cho thời điểm tốt
Sau đó, họ đã hoàn tất

Khi đó là tình yêu
Yeah, bạn nói to lên
Những lời đó, họ không bao giờ biến mất
Họ sống, ngay cả khi chúng tôi đi

Và tôi biết một thiên thần đã được gửi cho tôi
Và tôi biết tôi có nghĩa là tôi đang ở đâu
Và tôi sẽ

Đứng ngay bên cạnh cô đêm nay
Và tôi sẽ ở bên cạnh bạn
Tôi sẽ không bao giờ rời đi khi cô ấy cần tôi nhất

Từ là gì
Nếu bạn thực sự không có nghĩa là họ
Khi bạn nói chúng

Từ là gì
Nếu họ chỉ cho thời điểm tốt
Sau đó, họ đã hoàn tất

Khi đó là tình yêu
Yeah, bạn nói to lên
Những lời đó, họ không bao giờ biến mất
Họ sống, ngay cả khi chúng tôi đi

Bất cứ nơi nào bạn đang ở, tôi gần
Bất cứ nơi nào bạn đi, tôi sẽ ở đó
Và tôi sẽ ở đây mãi mãi

Mọi lời hứa duy nhất tôi sẽ giữ
Vì tôi sẽ là loại người như thế nào
Nếu tôi rời đi khi bạn cần tôi nhất

tôi mãi mãi giữ thiên thần gần gũi của tôi
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment